Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Bị sùi mào gà có lấy chồng (vợ) được không?

August 10 2017 Published on #sùi mào gà

Gần đây chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của bạn đọc hỏi về việc “Bị sùi mào gà có lấy chồng được không?” Hay “Bị sùi mào gà có lấy vợ được không?” Chúng tôi rất hiểu được tâm trạng của các bệnh nhân bị sùi mào gà khi bị sùi mào gà thì lo bệnh lây sang cho vợ hoặc chồng của mình nên không dám hoặc băn khoăn không biết có nên lập gia đình hay không. Hôm nay chúng tôi xin được trả lời một câu hỏi của một bạn gái đến từ Thái Bình qua đó giải đáp thắc mắc Bị sùi mào gà có lấy chồng (vợ) được không? của nhiều bệnh nhân.

Bị sùi mào gà có lấy chồng (vợ) được không?

Hỏi: Cháu chào bác sĩ! Cháu là nữ, hiện đang mắc sùi mào gà do lây nhiễm từ bạn trai cũ của cháu. Kể từ ngày mắc bệnh đến nay là cháu đã được 2 năm. Sau nhiều lần điều trị những vẫn tái phát thì lần gần đây nhất cháu đã đi đốt sùi mào gà bằng laser. Lần gần đây nhất là 3 tháng cháu đi khám thì không có triệu chứng nào của bệnh sùi mào gà tái phát cả. Hiện tại thì cháu với bạn trai hiện tại muốn kết hôn nhưng cháu đang lo lắng không biết bị sùi mào gà có lấy chồng được không? Cháu rất sợ nếu lập gia đình thì cháu sẽ lây nhiễm bệnh sùi mào gà cho chồng cũng như con của mình. Mà con nít khi bị bệnh sùi mào gà sớm như vậy cháu nghe nói là có thể dẫn tới ung thư sau này. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ?

Minh Trang (Thái Bình)

Bị sùi mào gà có lấy chồng được không?

Cảm ơn bạn Trang đã tin tưởng và gửi câu hỏi về phòng khám của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn: Bị sùi mào gà có lấy chồng được được không chúng tôi xin trả lời như sau:

Bị sùi mào gà có lấy chồng (vợ) được không?

Bạn lo lắng không biết nếu lập gia đình thì bệnh sùi mào gà của bạn có lấy sang chồng con không. Đầu tiên, bạn cần biết bệnh sùi mào gà thường lây nhiễm thông qua 3 con đường chính là: quan hệ tình dục không an toàn, từ mẹ sang con, hoặc qua việc sử dụng chung các vật dụng cá nhân như bàn chải, khăn tắm,.. Trong đó thì quan hệ tình dục là nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà chủ yếu.

Có thể bạn quan tâm:

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu hiệu quả?

Bệnh gai sinh dục và sùi mào gà có là một?

Sùi mào gà nên đốt hay bôi thuốc tốt hơn?

Bạn Trang thân mến, chúng tôi hiểu được những nỗi lòng của bạn và khuyên bạn nên đi khám lại xem bệnh đã khỏi hoàn toàn hay chưa. Về câu hỏi của bạn, bị sùi mào gà có lấy chồng được không của bạn chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn có thể. Đồng thời, vì đây là căn bệnh dễ tái phát nên sau khi lấy chồng bạn cần chú ý hơn đến những biểu hiện lạ trên cơ thể của mình. Bạn cũng cần đi khám sức khỏe định kỳ để kiểm soát bệnh sùi mào gà của mình.

Bị sùi mào gà có nên lấy chồng không? Tại phòng khám của chúng tôi, hàng ngày, có rất nhiều bệnh nhân bị bệnh sùi mào gà đến điều trị. Trong những bệnh nhân đó, có rất nhiều nam hoặc nữ bệnh nhân chưa lập gia đình nhưng bị lây bệnh sùi mào gà từ người yêu. Sau khi điều trị thì họ vẫn lập gia đình bình thường. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm lập gia đình bình thường và chú ý những lưu ý tôi đã nói ở trên.

Ở trên là giải đáp của phòng khám của chúng tôi về việc “Bị bệnh sùi mào gà có lấy vợ (chồng) được không?” Hy vọng đã cung cấp cho các bạn những kiến thức bổ ích về căn bệnh sùi mào gà này đồng thời giúp các bệnh nhân bị sùi mào gà muốn lập gia đình dẹp bỏ đi phần nào nỗi lo của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài và chúc các bạn mạnh khỏe.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post